สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

รหัสผู้ประกอบการ : EM15061741

ข้อมูลบริษัท :
บริษัท สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ชื่อ *พลัสคอนโดมิเนียม* ปัจจุบันมี 5 โครงการอยู่ที่ภูเก็ต
หาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานี ซึ่งจะมีการขยายโครงการไปในพื้นที่อื่นอีกต่อไป โดยโครงการที่ภูเก็ตมี 2 โครงการคือ พลัสคอนโด โครงการ 1 และพลัสคอนโด โครงการ 2 ที่หาดใหญ่มีอยู่ 2 โครงการคือ พลัสคอนโด โครงการ 3 พลัสคอนโด โครงการ 4
และพลัสคอนโด โครงการ 5
ซึ่ง พลัสคอนโด โครงการ 6 ได้ใช้แนวคิด *สัมผัสชีวิตนำสมัย* ที่ใช้มาเป็นแนวทางในการพัฒนาคอนโดโครงการนี้ ซึ่งตอบสนองทุกโจทย์ความต้องการของการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่
ประกอบไปด้วยอาคารที่มีการออกแบบจากสถาปนิกชั้นนำ รูปทรงที่งดงาม ดีไซน์ห้องนอนด้วยกระจกเข้ามุม ทำให้มีความรู้สึกกว้าง...และเหมือนอยู่ห้องมุมในทุกห้อง
อีกทั้งได้เพิ่มความมีสไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างครบครัน
พลัสคอนโด โครงการ 7 ได้ใช้แนวคิด *ชีวิตเหนือระดับใหม่ ใจกลางเมือง* ที่ใช้มาเป็นแนวทางในการพัฒนาคอนโดหาดใหญ่โครงการที่ 2 นี้ ซึ่งตอบสนองทุกโจทย์ความต้องการ
ของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับมากขึ้น ในรูปแบบของอาคารแนวสูงถึง 25 ชั้น ตึกที่สวยและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง เปิดประสบการณ์ของชีวิตแนวใหม่
ด้วยการพักอาศัยบนพื้นที่ที่สูงกว่า บนทำเลศักยภาพใจกลางมหานครหาดใหญ่ ที่ให้ผู้พักอาศัยประทับใจและดื่มด่ำกับบรรยากาศของชีวิตเมืองในมุมมองที่สวยที่สุด.
และพลัสคอนโด โครงการ 8 ได้ใช้แนบคิดคอนหรูใจกลางเมือง พร้อมสัมผัสบรรยากาศการพัหผ่อนอย่างเหนือระดับ พลัส คอนโดฯ ศรีราชา ดึงจุดเด่นการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern ผสมผสานความหรูหรา การตกแต่งเรียบง่าย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ และงานตกแต่ง buit in คุณภาพวัสดุลายไม้ เพิ่มความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ และยังคงความสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ชีวิตบวกๆ บนทำเลใจกลางเมืองศรีราชา ได้แล้ววันนี้...

ท่านสามารถดูข้อมูลต่าง ๆ ของโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่
http://www.pluscondo.com

*******หากท่านสนใจตำแหน่งนี้กรุณาส่งประวัติส่วนตัวเข้าอีเมล์
hr@sereneproperty.com
และทางบริษัทฯ จะติดต่อกลับไปเพื่อนัดสัมภาษณ์อีกครั้งหนึ่ง*******

เปิดรับ 0 ตำแหน่งงาน

ข้อมูลติดต่อบริษัท

  • สิรีน พร๊อพเพอร์ตี้ แอนด์ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
  • 96/60 เดอะรอยัลเพลส หมู่ที่ 1 ถนนพระภูเก็ตแก้ว ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83120
    อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83000
  • Tel : 076-304352-0
  • Fax : 076-304395
  • Website : http://www.pluscondo.com
  • Share :
Top