บริษัท สยามอาร์มสตรองค์ จำกัด

รหัสผู้ประกอบการ : EM16020431

บริษัท สยามอาร์มสตรองค์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2538 เริ่มดำเนินธุรกิจเทปกาว
ภายใต้ชื่อ หจก.สยามอาร์มสตรองค์ และจากการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันดำเนินธุรกิจเป็นทั้ง
ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเทปกาว กระดาษกาวสองหน้า เทปโฟมกาวสองหน้า เทปผ้า มาสกิ้งเทป สติกเกอร์เลเซอร์ สติกเกอร์สะท้อนแสง สติกเกอร์พีวีซี ภายใต้ตราสินค้า ARMSTRONG, UNICORE, SHOOKU,และ HOOK

บริษัทไม่เพียงแต่พัฒนาทางด้านเทปกาวเพียงอย่างเดียว ยังมีงานประเภทอื่นๆ อาทิ งาน DIE-CUT & PUCHING , ADHESIVE COATING & LAMINATING หรืองานเคลือบกาวและงานปั้มงานขึ้นรูปลงบนวัสดุต่างๆ

เรามีความมุ่งมั่นอย่างยิ่ง ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพ มีความสม่ำเสมอ และเน้นการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด ของลูกค้า และก้าวสู่ความเป็นผู้นำทางด้านการผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทปกาวให้อยู่ในระดับแถวหน้าของประเทศไทย โดยการคัดสรร และนำเข้า วัตถุดิบจากต่างประเทศที่เป็น World Leader ของเทปกาวชนิดนั้นๆ มาผ่านกระบวนการผลิตโดยเครื่องจักร ที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ ผลิตสินค้าคุณภาพดีและรวดเร็ว สามารถรองรับกำลังการผลิตที่สูง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในการใช้งานเทปกาวทุกรูปแบบ บริษัทสามารถช่วยเสนอและให้คำแนะนำลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสมซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้สูงที่สุด บริษัทได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001: 2008 เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่ว่า “มุ่นมั่นที่จะผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ เพื่อตอบสอนองความพึงพอใจของลูกค้า และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง"

เปิดรับ 0 ตำแหน่งงาน

ข้อมูลติดต่อบริษัท

  • บริษัท สยามอาร์มสตรองค์ จำกัด
  • 14 ซอยบางแค12 บางแค บางแค กทม. 10160
    เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
  • Tel : 024541137ต่อ 110
  • Fax : 028023295
  • Website : http://www.siamarmstrong.co.th
  • Share :
Top