บริษัท บิลเลี่ยนโปร พริ้นติ้ง จำกัด

รหัสผู้ประกอบการ : EM17020042

เริ่มแรก บริษัท บิลเลี่ยน โปรพริ้นติ้ง จำกัด ได้ทำการริเริ่ม ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้า OEM ในประเภทกระดาษ อาทิ เช่น MINI BOX , สมุดฉีก/สมุดสันห่วง/เย็บแม็ก, กระดาษก้อน ,
แฟ้มเอกสารและอื่น ๆ เป็นต้น จากการที่ทางบริษัทฯ ได้มีความใกล้ชิดกับลูกค้าทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นความต้องการของลูกค้าที่ไม่ได้มีความต้องการเพียง สินค้าในประเภทกระดาษเท่านั้น
ดังนั้นทางบริษัทฯ มีความต้องการที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก(Customer Satisfaction) โดยบริษัทฯ ได้มีการเพิ่ม Line ของ สินค้าให้มากขึ้น โดยมีการผลิตสินค้าทั้งภายในประเทศ เเละ ต่างประเทศ อาทิเช่น เเฟรชไดซ์ เเกวมัคอลูมิเนียมหรือพลาสติก นาฬกาเเละเครื่องคิดเลขดิจิตอล พวงกุญเเจโลหะ/ที่มี Flash กระเป๋าเเฟชั่น กระเป๋าลดโลกร้อน หมวก นาฬิกาเเขวนผนัง เสื้อโปโล เสื้อยืด เเละอื่นๆอีกมากมาย

โดยบริษัทฯ จะมีการคัดสรรสินค้า ที่ทันสมัย เเละตรงตามความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ในตลาด โดย บริษัทฯ ได้สร้าง (Identity) ทางการตลาด คือ การสร้างมูลค่า(Value)ให้เเก่ตัวสินค้าในราคาที่สมเหตุสมผล (Resonable) เนื่องจาก ณ ปัจจุบัน กระเเส สินค้าพรีเมี่ยมมีการเเข่งขันค่อนข้างสูง เเละส่วนใหญ่ ลูกค้าให้ความสำคัญ ในเรื่องของราคา(Price) มากที่สุด เช่น การเเข่งขันเสนอราคา หรือ การเข้าร่วมประมูล ฉะนั้น บริษัทฯ เราจะเน้น การตอบโจทย์ ของลูกค้า ในการสร้างมูลค้าในตัวสินค้าเเทน ซึ่งลูกค้าจะรู้สึกว่าได้รับสินค้าที่คุ้มค่ากับราคา เปรียบเสมือน สิ่งที่ลูกค้าทุกคนต้องการ คือ ถูกเเล้วดี เเละเน้นการสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาว (Long Term Relationship) ซึ่งทำให้ลูกค้ามีการกลับมาสั่งซื้อซ้ำ

ทุกวันนี้ บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ มากมาย เช่น บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด มหาชน ,บริษัทฯ ทีโอที จำกัด มหาชน ,บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ,ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด มหาชน , ธนาคาร สินเอเชีย จำกัด , บริษัทฯ ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท เเสนสิริ จำกัด, มหาวิทยาลัยนานาชาติมหิดล,Slim up เเละอื่นๆ

บริษัทฯ หวังว่า จะได้รับใช้ท่าน เเละ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นตัวเเทนของท่านในการจัดทำสินค้าพรีเมี่ยม สำหรับการจัดโปรโมชั่นในการเพิ่มยอดขาย เเละเป็นของชำร่วย หรืองขวัญให้เเก่ท่าน

เปิดรับ 0 ตำแหน่งงาน

ข้อมูลติดต่อบริษัท

  • บริษัท บิลเลี่ยนโปร พริ้นติ้ง จำกัด
  • เลขที่ 11 หมู่ที่ 4 ต.สวนหลวง
    อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74110
  • Tel : 02-4207028
  • Share :
Top